องค์โสม รับสั่ง ปอ อย่าไปไหนพวกเรารออยู่-ช่อง 3 ประกาศดูแลค่ารักษา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1136
หางาน,สมัครงาน,งาน,องค์โสม รับสั่ง ปอ อย่าไปไหนพวกเรารออยู่-ช่อง 3 ประกาศดูแลค่ารักษา

เป็นข่าวดีอีกหนึ่งข่าวที่น่าจะสร้างกำลังใจให้ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เมื่อ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ที่เดินทางมาเยี่ยม ปอ ที่โรงพยาบาลได้เปิดเผยว่าการแสดง "พระมหาชนก The Phenomenon Live Show" ที่ ปอ ได้รับบทนำเป็น พระมหาชนก นั้นได้รับรางวัล AFECA Award 2015 (Asian Federation Exhibitions and Conventions Associations ผลงานการแสดงกลางแจ้งที่ดีที่สุดในเอเชีย (Event of the Year Award)

ผลงานที่ ปอ ภูมิใจได้รับรางวัลระดับเอเซีย

"ก็ได้มาส่งกำลังใจจากทีมงานทุกคน เพื่อนๆ 500-600 คนที่ร่วมกันทำงานมา ซึ่งเป็น 1 ใน 10 อย่างที่ปอคิดว่าในชีวิตนี้ทำงานได้ดีที่สุดครับ คือบทบาทของพระมหาชนกใน The Phenomenon Live Show เมื่อปีที่แล้ว เพิ่งจะทราบเหมือนกันว่าเป็นสิ่งที่ปอภูมิใจมากๆ เมื่อสักครู่นี้ก็ได้บอกกับคุณพ่อคุณแม่ของปอว่าสิ่งเหล่านี้เห็นผลที่เหลือเชื่อมาก เพราะเมื่อคืนนี้เองที่เขาเพิ่งประกาศว่าการแสดง "พระมหาชนก The Phenomenon Live Show" ได้รับรางวัล AFECA Award 2015 (Asian Federation Exhibitions and Conventions Associations ซึ่งเป็นรางวัลที่ประกาศว่าการแสดงดังกล่าวเป็นผลงานการแสดงกลางแจ้งที่ดีที่สุดในเอเชีย (Event of the Year Award) และเพิ่งประกาศรางวัลเมื่อวานนี้ที่ประเทศมาเลเซีย

ผมเลยมาส่งข่าวให้ครอบครัวได้ทราบว่านี่เป็นพลังใจพิเศษที่ทำให้ปอมีความเข้มแข็งขึ้นและกลับมาหาพวกเราเร็วที่สุดครับ เมื่อกี้ที่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ล่าสุดอาการดีขึ้นกว่าเมื่อวานอย่างเห็นได้ชัด ดีขึ้นมาอีกนิดนึง ถือว่าเป็นผลทางด้านบวก และเพิ่งทราบจากพี่ไก่ วรายุทธ ว่าพระองค์โสมได้รับสั่งส่วนพระองค์ประทานกำลังใจแก่ปอผ่านทางพี่ไก่มาครับ กำลังใจเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากๆ กับชีวิตของปอครับ"

คุณสมรักษ์ มาเป็นตัวแทนผู้บริหารช่อง 3 ให้กำลังใจ ปอ พร้อมเผยทางช่องดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษา

ขณะที่ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินทางมาให้กำลังใจ ปอ พร้อมเปิดเผยว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดช่อง 3 จะดูแลให้ทั้งหมด

"วันนี้ก็มาให้กำลังใจ เอาคำพูดของผู้บริหารช่อง 3 มาบอกคุณพ่อคุณแม่ว่าเป็นห่วง ทางผู้ใหญ่ก็ติดต่อทางหมอด้วย มีการโทรศัพท์พูดคุยถามอาการตลอดเวลา ก็ทราบว่าปอมีคนที่รักมากและเป็นคนดี เราทุกคนก็เป็นห่วงครับ เท่าที่ทราบอาการ สภาวะเลือดก็ปกติ ค่อนข้างดีขึ้น มีคนตั้งข้อสังเกตว่าประกาศของหมอคำว่าวิกฤติหายไป ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าพูดตรงๆ ก็ยัง 50 : 50 ครับ แต่ก็มีโอกาสดีขึ้น ได้ข่าวว่าจะสับเปลี่ยนเครื่องมือใหม่และเปลี่ยนตัวยา ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นครับ แต่ตอนนี้ก็ยังเฝ้าระวังครับ ยังไม่ได้เข้าไปข้างในเพราะต้องปลอดเชื้อครับ

ส่วนเรื่องค่ารักษาปกติทางช่อง 3 ดูแลอยู่แล้วครับ คือที่ผ่านมาเวลานักแสดงป่วย ช่อง 3 ก็ดูแลทุกคนครับ ส่วนเรื่องผลกระทบละคร จริงๆ ปอถ่ายละครเสร็จหมดแล้วครับ คือเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน และท่านชายกำมะลอ ซึ่งปิดกล้องแล้ว พอดีมีละครใหม่ที่เตรียมไว้คือเรื่อง แม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง จริงๆ กำหนดฟิตติ้งคือวันที่ 31 ต.ค. แต่มาป่วยซะก่อนครับ ถามว่าจะรอเขาไหมยังไม่ทราบ อยู่ที่ผู้จัดมากกว่าครับ"

ด้าน ไก่ วรายุทธ เผยอีกหนึ่งกำลังใจ "ก็มีข่าวที่น่ายินดีนะคะ วันนี้ไก่กับคุณกอบสุข จารุจินดา ไปรับประทานรับสั่งจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พระองค์มีรับสั่งถึงคุณปอ ทฤษฎี และคุณพ่อคุณแม่ว่าให้ไปทำนั่นทำนี่ในสิ่งที่พระองค์หญิงท่านปฏิบัติธรรม ซึ่งพระองค์หญิงทรงเป็นห่วง และให้กระซิบข้างหูว่าอย่าไปไหน พวกเรารออยู่ทุกคน ขอให้กลับมา คุณพ่อคุณแม่ก็ปลาบปลื้มน้ำตาจะไหลออกมา

ขนาดเรารับฟังเองจากพระองค์ท่านยังดีใจแทนปอกับครอบครัวว่าอย่างน้อยก็ยังมีพระองค์หญิงท่านทรงเป็นห่วงอย่างจริงจัง เพราะว่าท่านตรัสนานมากจนพี่ต้องลงไปนั่งและรับฟังรับสั่งของท่านเอามาให้ได้ทุกถ้อยคำเพื่อจะได้บอกกับทางคุณพ่อคุณแม่เขา ท่านบอกว่าปอเป็นคนดี เคยช่วยงานกันทั้งงานสัตว์เลี้ยง งานรักษาสัตว์ และปอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ท่านก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เชื่อพระองค์หญิงเถอะ".

พี่ไก่ พี่กอบสุข พี่แดง มาหา ปอ พร้อมกำลังใจประทานจากพระองค์โสม

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top